Sunday, November 05, 2006

to my best

bessie ko,

salamat sa usap natin last saturday... grabe! pang MMK na naman ang mga eksena

i'm happy ayos na ang lahat sa atin dalawa.

eto na nga siguro yung closure na hinihintay natin pareho.

thank you kase naintindihan mo ko...thank you kase i know you'll be happy if i'm happy. thank you kase friends pa rin tayo after everything that has happened. dito lang ako...friends pa rin tayo. magkaiba man tayo ng mga pananaw sa buhay...dito pa rin ako para intindihin ka. charge to experience na lang lahat ng nangyare sa aten...lahat naman ng tao nagkakamali...ang importante, matuto sa pagkakamali at wag na ulitin pa.

kaya ikaw, sana natuto ka na. wag na magpaiyak pa ng iba ha...kung hinde... hehehe alam ko di madaling magbago, alam ko mahirap din i-convince ang mga tao na gusto mo na magbago...pero ganyan talaga...you have to suffer the consequences. kaya ang pinakamabuti sa lahat...wag ka na lang magsalita. ipakita mo na lang ang bagong ikaw. ok? basta dito lang ako...kalimutan na natin lahat ng nangyare...wala naman mabuti maidudulot kung magkikimkim tayo ng galet. magmove on na lang tayo at magstart ng bagong buhay. ingat ka lage...dito lang ako.

love,
bessy

0 comments:

 
blog template by suckmylolly.com : header hand photo by Aaron Murphy